Nikon báo cáo doanh thu hình ảnh doanh nghiệp của mình giảm gần 18% so với năm trước

0
30

Tập đoàn Nikon đã tổ chức cuộc gọi thu nhập mới nhất của mình vào đầu ngày hôm nay và từ đó đã công bố đầy đủ các chi tiết tài chính cho năm tài chính (FY) 2019, diễn ra từ ngày 1 tháng 4 năm 2018 đến ngày 31 tháng 3 năm 2019. Mặc dù nhiều con số đã tích cực, Kinh doanh Sản phẩm Hình ảnh của Nikon phân khúc là ngoại lệ rõ ràng với doanh thu giảm đáng kể 17,9% so với năm tài chính 2018.

Doanh nghiệp Sản phẩm Hình ảnh của Nikon báo cáo doanh thu ¥ 296,1B cho năm tài chính gần đây nhất, giảm .6 64,6B so với năm trước. Mặc dù doanh số và doanh thu cho máy ảnh full-frame đã tăng trưởng trong hai năm qua, nhưng báo cáo của Nikon giảm Nikon 8,9B so với dự báo doanh số cho máy ảnh và ống kính có thể hoán đổi cho nhau.

Mảng kinh doanh hình ảnh báo cáo lợi nhuận hoạt động trong năm tài chính là .6 22,6B, giảm so với cùng kỳ là ¥ 8.2B. So sánh, Nikon thấy doanh thu và lợi nhuận hoạt động tăng trên cả các doanh nghiệp Thiết bị chính xác và Chăm sóc sức khỏe và chỉ giảm 1% doanh thu trên các phân khúc khác.

Sắp tới, Nikon có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm của mình trong năm tài chính sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2020, nhưng dự kiến ​​’giảm doanh thu đáng kể’ trong cùng khoảng thời gian ‘do doanh số giảm của các sản phẩm hiện có chủ yếu ở DSLR.’ Liên quan đến dự báo lợi nhuận hoạt động của phân khúc hình ảnh, Nikon cho biết, ‘Các biện pháp hiệu quả hơn về chi phí sẽ bù đắp một phần cho việc giảm lợi nhuận.’

Các con số theo báo cáo CIPA được công bố vào tháng trước cho thấy sự sụt giảm hàng năm của thị trường máy ảnh ống kính có thể thay thế, đã giảm từ 798.014 lô hàng toàn cầu vào tháng 2 năm 2018 xuống còn 521.217 lô hàng vào tháng 2 năm 2019. Mức giảm đó là một phần của xu hướng giảm chung. đã chứng kiến ​​tổng số lô hàng máy ảnh kỹ thuật số toàn cầu giảm từ 1.001.398 chiếc vào tháng 1 năm 2019 xuống còn 935.148 chiếc vào tháng Hai.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here