Hoàng hôn, golf và cảnh báo tên lửa hạt nhân giả: Bốn ngày nổ súng ở Hawaii

0
22
Sony a6500 | 18-135mm F3,5-5,6 OSS @ 95mm | ISO 100 | F6.3

Là một đứa trẻ của miền Trung Tây một chuyến đi bộ, trong suy nghĩ của tôi, ít nhiều đi bộ trên vùng đất mà hầu hết là bằng phẳng. Có những cái cây, thường là một con đường đất, và có thể là ngọn đồi thỉnh thoảng. Một chuyến đi bộ ở Hawaii, tôi đến để học gần đây, có thể có nghĩa là một cái gì đó rất khác biệt.

Tôi đã ở Hawaii trong một chuyến đi do Sony tài trợ cùng với một số nhà báo nhiếp ảnh khác, ở Oahu vì hai trải nghiệm chụp khác nhau rất lớn: chụp golf chuyên nghiệp với a9, và thử một lần phóng to 18-135mm F3.5-5.6 mới cho loạt a6000. Tôi đã được trang bị một loại kem chống nắng 3,4 ounce được TSA phê chuẩn, một số ít thẻ nhớ và một đôi giày chạy được chứng minh là vượt trội so với “bước đi” mà chúng tôi sắp bắt đầu.

Manh mối đầu tiên của tôi lẽ ra là khi một thành viên trong nhóm của chúng tôi đặt một số đôi giày cao cổ kiểu mũi nhọn lên trên đôi giày đường phố của cô ấy. Chúng tôi đi ngang qua một bãi đậu xe về phía “đường mòn”, một con dốc đá nơi một gợi ý mờ nhạt về một con đường biến mất trong một số cây. Tiếp theo là 30 phút tranh giành một độ dốc cao, nắm lấy rễ cây, cành cây và đá để hỗ trợ. Ồ, và tôi đã đề cập đến việc tôi có một điều hơi kỳ lạ về chiều cao?

Đột nhiên, tôi khá biết ơn về a6500 và kích thước nhỏ của ống kính. Toàn bộ bộ dễ dàng phù hợp với một chiếc ba lô cấu hình thấp và không cung cấp thêm một thử thách vật lý nào để vượt qua. Trên đường đi, chúng tôi tìm thấy một vài điểm dừng lại, thở và chụp một vài bức ảnh. Mỗi lần chúng tôi dừng lại, tôi lại cân nhắc đến việc leo lên trên quãng đường còn lại. Không ai sẽ đánh giá tôi, và tôi sẽ có được những bức ảnh đẹp hoàn hảo từ nửa chừng.

Sony a6500 | 18-135mm F3,5-5,6 OSS @ 18mm | ISO 100 | F4.5

Có lẽ các sự kiện buổi sáng làm tôi cảm thấy táo bạo hơn (nhiều hơn về điều đó sau). Có lẽ là nhà báo phụ nữ duy nhất trong chuyến đi khiến tôi khao khát chứng tỏ sự cằn nhằn của mình. Có lẽ đó chỉ là bia tôi có trong bữa trưa cho tôi thêm chút can đảm. Tôi tiếp tục đi bất cứ lý do gì, và tôi rất vui vì tôi đã làm.

Chèn trích dẫn truyền cảm hứng / lời bài hát rap yêu thích của bạn về việc làm cho nó lên đầu ở đây.

Sony a6500 | 18-135mm F3,5-5,6 OSS @ 18mm | ISO 200 | F5.6

Tôi sẽ không muốn mang theo một ống kính / máy ảnh kết hợp lớn hơn nhiều so với a6500 và 18-135mm trên chuyến đi đó. Đối với kích thước của nó, nó đã chứng tỏ là một bộ khá linh hoạt. Ống kính này đủ rộng để ngắm cảnh hoàng hôn trong thung lũng, nhưng đủ dài để chụp nhanh một chiếc trực thăng ở đằng xa khi nó bất ngờ sà xuống. Zoom kit tiêu chuẩn của bạn sẽ không cung cấp khá nhiều tùy chọn.

Bạn có theo bản năng bắt đầu ngân nga chủ đề Công viên kỷ Jura khi bạn nhìn thấy hình ảnh này? Không? Bạn là kẻ dối trá.

Sony a6500 | 18-135mm F3,5-5,6 OSS @ 90mm | ISO 100 | F5.6

Tôi có xu hướng bị hút về phía ống kính rộng và thích sự tiện lợi khi mang các số nguyên tố nhẹ, nhưng tôi rất vui khi có được sự đa dạng mà telezoom cung cấp. Khi bạn đứng trên một tảng đá 3 ‘x 3’ sợ di chuyển sang trái hoặc phải vì sợ rơi vào cái chết của bạn, bạn không có quá nhiều lựa chọn sáng tác với số nguyên tố 24mm.

Hóa ra, lần đi bộ đó không phải là lần duy nhất tôi suy ngẫm về tỷ lệ tử vong của chính mình ngày hôm đó. Hãy để tôi nói với bạn về các sự kiện của buổi sáng hôm đó.

Bây giờ chúng ta đều biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng khi bạn thức dậy khi điện thoại của bạn ù lên với tin nhắn này (đặc biệt chú ý đến phần NÀY KHÔNG PHẢI LÀ MỘT KHOẢNG CÁCH), nó bắt đầu một ngày rất kỳ lạ. Phiên bản ngắn của câu chuyện của tôi là tôi đã dành khoảng 15 phút trong cơn hoảng loạn và chỉ có những cơn lốc xoáy của tuổi trẻ để kêu gọi hướng dẫn, rúc vào phòng tắm khách sạn của tôi với một chai nước. Không chính xác bắn tốt nhất của bạn để sống sót sau một cuộc tấn công hạt nhân.

Tôi ước tôi có thể nói rằng tôi đã có một số kinh nghiệm sâu sắc khi tôi phát hiện ra tất cả là một sai lầm. Trong thực tế, tôi chỉ đi một vài đôi giày và đi xuống cầu thang để uống cà phê và sữa chua, và ít nhiều chỉ đi về trong ngày của tôi. Tôi đã dành thời gian để ra biển. Tuyệt thật đấy.

Một vài ngày trước khi mối đe dọa chiến tranh hạt nhân xuất hiện trên điện thoại của tôi, tôi thấy mình ở một trạng thái rất khác khi tôi cố gắng chụp ảnh golf chuyên nghiệp.

Sony a9 | FE 100-400mm F4.5-5.6 GM OSS @ 121mm | ISO 100 | F5.6

Golf là một trò chơi bí ẩn. Trái ngược với các giải đấu quần vợt và các trận bóng chày mà tôi quen thuộc, hành động xảy ra xung quanh bạn. Tôi đã nghĩ về nó như một trò chơi với nhịp độ nhàn nhã, nhưng lần đầu tiên thử chụp ảnh nó, tôi ngạc nhiên khi thấy hành động này diễn ra nhanh như thế nào. Bạn phải vào vị trí, cầu nguyện rằng một caddie không bước vào con đường của bạn vào giây phút cuối cùng và bạn chỉ có vài giây để bắn trước khi mọi chuyện kết thúc. Ồ, và bạn phải ghi nhớ hướng mặt trời, những thứ xấu xí như thùng rác len vào nền của bạn, và khốn đốn với bạn nếu bạn làm một người nhìn trộm khi một tay golf chuẩn bị vung gậy – bạn sẽ nhanh chóng được hộ tống ra khỏi căn cứ.

“Người thay đổi trò chơi” đã trở thành một trò đùa xung quanh văn phòng vì đó là cụm từ được sử dụng cho đến chết và hiếm khi sống đúng với ý nghĩa của nó. Nhưng nếu bạn là một nhiếp ảnh gia golf, bạn thực sự có thể coi a9 là một người thay đổi trò chơi. Rất nhiều độ phân giải, 20 khung hình / giây và màn trập im lặng – đặc biệt là bit cuối cùng – là rất lớn đối với một môn thể thao mà sự im lặng không chỉ là vàng, đó là bắt buộc. Jeannette Moses đã ghi nhận điều mặc khải này khi cô chụp ảnh Cup Tổng thống năm ngoái với a9. Tôi cũng đã nhìn thấy nó lần đầu tiên, và thật kỳ lạ khi gần gũi với một tay golf chuyên nghiệp nâng câu lạc bộ của anh ấy để đánh bóng trong khi bắn đi ở tốc độ 20 khung hình / giây.

Sony a9 | FE 100-400mm F4.5-5.6 GM OSS @ 100mm | ISO 100 | F5.6

Sony đang thu hút rõ ràng các nhiếp ảnh gia thể thao chuyên nghiệp với a9, và trước khi đặt chân vào sân golf, chúng tôi đã hiểu rõ về những nỗ lực của công ty để tăng cường các dịch vụ của mình với Pro Support. Nếu bạn không quen thuộc, đây là một chương trình dành cho các nhiếp ảnh gia làm việc nhằm mục đích đưa Sony đến ngang hàng với Canon và Nikon.

Các thành viên Sony Pro Support phải trả một khoản phí hàng năm 100 đô la, cho phép họ hỗ trợ qua điện thoại và email 24/7 và truy cập vào các trung tâm dịch vụ ở Los Angeles và New York. Nếu bạn cần gửi một sản phẩm để sửa chữa, Sony yêu cầu quay vòng ba ngày với thiết bị cho vay miễn phí để trang trải các sửa chữa mất nhiều thời gian hơn. Để đủ điều kiện, các nhiếp ảnh gia phải sở hữu ít nhất hai thân máy Sony toàn khung hình, ba ống kính và phải tích cực kiếm thu nhập từ nhiếp ảnh của họ.

Để so sánh, Nikon sử dụng hệ thống điểm và yêu cầu ít nhất hai thân máy ảnh và hai ống kính. Hệ thống được xếp tầng, nhưng tất cả các cấp bao gồm sửa chữa ưu tiên, cho vay sửa chữa và giảm giá khi sửa chữa. Canon cũng sử dụng hệ thống xếp lớp dựa trên điểm, nhưng không yêu cầu một số ống kính hoặc thân máy nhất định.

Tôi không phải là một người chuyên nghiệp, và chơi golf chứng tỏ là một trải nghiệm khó khăn hơn nhiều so với tôi dự đoán. Một buổi chiều mang theo hai thân máy ảnh, một trong số chúng có ống kính 100-400mm khá lớn kèm theo, là một nỗ lực khá thuế. Tôi cũng đặt ngón tay lên màn trập quá nhiều lần và với màn trập im lặng 20 khung hình / giây, thật dễ dàng để kết thúc với hàng trăm bức ảnh bạn không muốn chụp. Từ hơn 3000 hình ảnh (!), Tôi đã xoay xở được với nhau, tôi cảm thấy thoải mái khi đặt tên mình bên cạnh. Không chính xác một tỷ lệ trúng sao.

Phòng trưng bày Sony Open

Tôi có một sự đánh giá mới đối với các nhiếp ảnh gia thể thao chuyên nghiệp khó khăn và sự tôn trọng đối với những con đường mòn đi bộ đáng yêu nhưng vẫn chóng mặt của Hawaii. Bây giờ tôi cũng nhảy ra khỏi chỗ ngồi khi điện thoại của tôi kêu quá to và cuối cùng tôi cũng nghiêm túc về việc lắp một bộ dụng cụ chuẩn bị cho trận động đất. Nhưng cảm giác của tôi đã vươn mình như một nhiếp ảnh gia, và tôi cho rằng là một người leo núi, vượt xa cảm giác đau khổ của tôi đối với toàn bộ sự việc. Và nếu bạn sẽ sống sót sau một cuộc tấn công tên lửa hạt nhân giả, có những nơi tồi tệ hơn để trải nghiệm nó hơn Hawaii.

Phòng trưng bày mẫu Sony 18-135mm F3.5-5.6 OSS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here