Đội ngũ Dubble Film với nhà sản xuất phim Revelog, đổi tên sản phẩm, điều chỉnh giá và hơn thế nữa

0
272

Revelog,” c ty tuy b theo quan h t m dubble film thay s ph l tr cu phim gi chi cho v.v.>

Sắp tới, Dubble Film sẽ bán bộ phim Moonstruck của mình dưới tên mới Apollo, Mon gió dưới tên Pacific và Sunstroke dưới tên Solar. Tuy nhiên, tên phim Jelly và Bubblegum của công ty vẫn không thay đổi. Tên sản phẩm mới làm giảm sự nhầm lẫn giữa các tùy chọn ‘Gió mùa’ và ‘Moonstruck’ và loại bỏ mối liên hệ tiêu cực đi kèm với ‘Sunstroke’.

Dưới đây là một vài hình ảnh mẫu từ các kho phim khác nhau của Dubble Film:

Ngoài ra, mỗi cuộn phim hiện có 36 lần phơi sáng thay vì 24 và mặc dù giá đã tăng, nhưng tổng chi phí cho mỗi bức ảnh thấp hơn trước. Các cuộn 36 phơi sáng mới có giá £ 12 / $ 15,35 mỗi cuộn so với £ 10,50 / $ 13,87 trước đó, tương đương với giá mỗi ảnh là 0,33 / $ 0,43 so với trước đó. 0,42 bảng / 0,55 đô la chi phí.

Theo Adam Scott, người sáng lập Dubble Film, thông qua Kosmo Foto , các sản phẩm phim mới có tông màu tốt hơn dưới sự hợp tác của Revelog. Bộ phim Dubble trước đây của KONO! hàng tồn kho hiện đang được bán với mức giá chiết khấu £ 8 / $ 10,53 của

Previous articleVideo: Tổng quan về Leica Q2
Next articleCác nhà nghiên cứu ra mắt Colourise.sg, một ứng dụng web miễn phí tô màu cho hình ảnh B & W bằng AI

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here